top of page
Ảnh nền our story.png

Thời gian qua, NÚC hân hoan được đồng hành và cung cấp không gian tổ chức cho một số sự kiện của các đối tác tin cậy. Chúng tôi trân trọng mọi sự kết nối và không ngừng nỗ lực để tiếp tục nhận được nhiều hơn những “cái bắt tay” trong tương lai.


Ngoài phục vụ những bữa tiệc thân mật trong không gian ấm cúng tại nhà hàng, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ catering tùy vào nhu cầu cũng như tính chất của sự kiện tổ chức. Quý khách có thể chọn cho mình một trong những cách phục vụ tiệc phù hợp như tiệc trà, tiệc canapes, set menu…



Nép mình tại trung tâm Thảo Điền náo nhiệt, với khoảng sân xanh mát, phòng ăn riêng ấm cúng và bầu không khí yên bình, NÚC Concept Kitchen & Bar là một không gian phù hợp cho các sự kiện riêng tư. Cho dù bạn đang tìm kiếm một bàn lớn để tiếp đón gia đình và bạn bè, một phòng tiệc riêng tư cho một buổi tụ họp thân mật lên đến 12 người hoặc một địa điểm độc quyền, hãy để chúng tôi tạo ra một trải nghiệm ẩm thực đặc biệt cho bạn. Đội ngũ của nhà hàng sẽ cùng bạn lựa chọn những cách trang trí hoa, cách bài trí bàn tiệc tinh tế đến thực đơn thú vị theo yêu cầu riêng của bạn, tạo điều kiện để bạn tận hưởng bữa tiệc của mình tốt nhất có thể.



Tại NÚC, chúng tôi hiểu rằng mỗi sự kiện dù là những buổi họp mặt thân mật, một bữa trưa đặc biệt, cuộc họp kinh doanh hoặc một sự kiện  riêng tư đều mang một ý nghĩa riêng. Đó là lý do chúng tôi đem đến dịch vụ Outside Catering – được thiết kế riêng biệt để mỗi khoảnh khắc đặc biệt của bạn  trở nên thật sự đáng nhớ. 



Thực đơn có thể được tùy chỉnh theo sở thích và ý tưởng riêng của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi và chia sẻ thêm chi tiết, để chúng tôi có thể biến tầm nhìn của bạn thành hiện thực.


  • Hotline: (+84) 82 841 1010

  • Yêu cầu đặt tiệc: info@nucsaigon.vn hoặc marketing@nucsaigon.vn

  • Đia chỉ: 8 Nguyễn Đăng Giai, phường Thảo Điền, Sài Gòn.

  • Thời gian phục vụ:

    • Thứ 2, 6:30 - 15:00

    • Thứ 3 - Chủ Nhật, 6:30 - 22:00





コメント


bottom of page