top of page
Ảnh nền our story.png

ĐỐI THOẠI ẨM THỰC CÙNG BẾP TRƯỞNG ĐỒNG HOÀNG NAM

Chef Nam - người truyền tải câu chuyện của NÚC qua những cảm hứng và trải nghiệm ẩm thực đầy thú vị của bản thân. Hôm nay, mời bạn bước vào gian bếp của NÚC và lắng nghe câu chuyện từ Bếp trưởng Đồng Hoàng Nam.


Bếp trưởng Đồng Hoàng Nam bắt đầu hành trình ẩm thực từ năm 2016, và anh nhanh chóng gây ấn tượng với phong cách nấu ăn tinh tế, sáng tạo. Anh chịu ảnh hưởng sâu sắc từ các đầu bếp Pháp danh tiếng như Pourcel Brothers, Richard Toix, và Frédéric Thevenet. Chef Nam đã tài tình kết hợp kỹ thuật nấu ăn từ họ với sự am hiểu sâu sắc về hương vị Việt Nam và châu Á. Với triết lý ẩm thực chú trọng vào việc sử dụng nguyên liệu chất lượn, anh không chỉ tạo nên những món ăn đầy hương vị mà còn truyền cảm hứng về sự phong phú của ẩm thực Pháp và Việt Nam.


Phong cách ẩm thực của Bếp trưởng Nam là sự kết hợp giữa truyền thống ẩm thực Pháp, Địa Trung Hải, với những hương vị sống động của Việt Nam và châu Á. Phong cách tiếp cận "đột phá" của anh đã giúp sáng tạo ra những công thức mới lạ, góp phần tôn vinh hương vị tự nhiên của từng nguyên liệu. Đặc biệt, Bếp trưởng Nam có niềm đam mê với các kỹ thuật lên men, một phương pháp mà anh tin rằng không chỉ làm sâu sắc thêm hương vị mà còn có thể kết nối các món ăn với lịch sử của ẩm thực truyền thống. Anh Nam nhìn thấy được cảm hứng sáng tạo ở mọi khía cạnh của việc nấu nướng, biến những nguyên liệu đơn giản thành những trải nghiệm ẩm thực bất ngờ và đầy sáng tạo.


Khi nói về bản thân, Chef Nam chọn ba từ: Tỉ mỉ, Đam mê, và Sáng tạo được lấy cảm hứng từ “Triết lý sushi” của đầu bếp Nhật Bản - Jiro Ono. Đây là những đặc điểm quan trọng giúp định hình phong cách cá nhân anh, cả trong công việc lẫn cuộc sống. Sự tỉ mỉ trong từng chi tiết và tinh thần sáng tạo không ngừng là những yếu tố cốt lõi giúp anh luôn hướng đến sự hoàn hảo trong mỗi món ăn.


Năm 2020 đánh dấu một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của đầu bếp Hoàng Nam khi anh được bổ nhiệm làm Bếp trưởng. Thành tựu này thể hiện sự công nhận đối với kỹ năng và khả năng lãnh đạo của anh trong ngành ẩm thực. Với vai trò dẫn đầu, Chef Nam tiếp tục phát triển, đẩy giới hạn sáng tạo của mình và không ngừng mang lại trải nghiệm ẩm thực khác biệt.




Bếp trưởng Nam tin rằng “Đam mê chạm được vào trái tim của người khác là một điều hạnh phúc”. Đối với anh, ẩm thực không chỉ đơn giản là làm hài lòng khẩu vị mà còn giúp khơi dậy những cảm xúc cho từng thực khách. Mong muốn của anh ngoài việc giúp thực khách thưởng thức những món ăn mà còn có thể cảm nhận và hiểu được thông điệp mà anh gửi gắm.

Comments


bottom of page